Cát tường phú sinh mở bán đợt 5 đầu năm 2017

Chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa sẽ mở bán vào ngày 25/12 với giá từ 299 triệu đồng một nền, thanh toán linh hoạt trong 18 tháng không lãi suất cùng nhiều chính sách chiết khấu.

Khách hàng có cơ hội nhận ngay một xe Honda SH trong chương trình “Đón xuân sang, lộc ngập tràn” và tham gia sự kiện “Nụ cười an cư lần 3” với tổng giá trị giải thưởng hơn một tỷ đồng. Dự kiến, lễ mở bán đợt 5 này sẽ thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự.

Khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có quy mô 107ha do Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai thành 3 giai đoạn với mật độ xây dựng chỉ 40%, trong đó, đợt một có diện tích 41,2ha với 26,2ha đất dân cư và 15ha là khu du lịch sinh thái.

cát tường phú sinh

Khách hàng mua GD1 đang xây dựng

Hiện, toàn bộ hạ tầng giai đoạn một đã hoàn thiện, nhiều cư dân đã về đây sinh sống. Đến quý III/2016, hơn 1.200 sản phẩm đã giao dịch thành công.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án có thế mạnh về vị trí khi tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9, ngay trung tâm khu đô thị Tây Bắc TP HCM. Từ đây, cư dân chỉ mất 25-30 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố.

Cát Tường Phú Sinh còn sở hữu khu du lịch sinh thái rộng 15ha với hệ thống 9 công viên lớn phân bố đều khắp khuôn viên. Hồ sinh thái An Tây 7ha và dòng kênh dài giữa lòng đô thị giúp điều hòa không khí, tạo không gian sống dịu mát quanh năm.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tập trung đầu tư hạ tầng hoàn thiện với những tiện ích như trung tâm thương mại, công viên các kỳ quan thế giới thu nhỏ, trung tâm thể dục thể thao, trường học, trung tâm y tế… Tất cả nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu, mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Từ du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, học tập đến chăm sóc sức khỏe đều được hội tụ tại khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Cùng với hạ tầng kết nối giao thông thuận lợi và môi trường sống xanh trong lành, Cát Tường Phú Sinh là nơi an cư tiện nghi cho người dân. Dự án có xe đưa đón khách tham quan mỗi ngày.

“Sở hữu nhiều lợi thế, đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng cùng mức giá hợp lý, dự án Cát Tường Phú Sinh sẽ trở thành điểm nhấn của thị trường bất động sản Tây Bắc TP HCM vào dịp cuối năm”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Nhadatbecamex.com chuyên cung cấp sản phẩm đất nền Bình Dương, đất nền dự án, đất sổ hồng, nhà ở xã hội, nhà phố cao cấp, cập nhật thông tin dự án mới nhất Bình Dương và Bình Phước.

Nếu bạn cảm thấy bài chia sẽ hay và thực tế hãy LIKE hoặc SHARE khích lệ cho đội ngũ chúng tôi tiếp tục có động lực chia sẻ.

Xem thêm

  • CHO THUÊ ĐẤT TRONG KCN LÀM KHO, XƯỞNG SẢN XUẤT – KCN PHÚ TÂN

    Thông Báo: chính thức triển khai cho thuê đất giai đoạn 01 khu công nghiệp Phú Tân ngay trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương với giá thuê chính sách ưu đãi chỉ từ 4USD/m2/tháng. Liên hệ trực tiếp 0908099189 Ms Phúc – Phó Phòng Kinh Doanh để trao đổi cụ thể chi tiết. KHU […]

  • Cảm nhận được một cuộc sống hiện đại tại căn hộ Vincity

    Mới đây tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt một sản phẩm không thể tuyệt vời hơn dành cho những con người Việt Nam muốn sống trong những khu đại đô thị văn minh, đồng bộ, tích hợp đầy đủ tiện ích từ giáo dục, sức khỏe đến thể chất, mua sắm nhưng với nguồn […]

  • Nhận đặt chỗ Ascent Plaza Bình Thạnh tại đây

    Trong tháng 11.2018 này một dự án căn hộ cực kỳ HOT sẽ được tung ra thị trường đó là dự án Ascent Plaza tọa lạc ngay trục đường Nơ Trang Long và đặc biệt giá bán cực kỳ cạnh tranh chỉ dưới 2 TỶ/CĂN mức giá TỐT NHẤT tại thị trường căn hộ ở […]

  • Bất động sản Bình Chánh nóng chuyện đất nền mặt tiền

    Tại khu vực phía tây thành phố hiện nay đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội cũng như hạ tầng giao thông nơi đây đang được đầu tư một cách bài bản có hệ thống, các tuyến đường kinh tế như QL 1A, cao tốc Sài Gòn-Trung Lương, Nguyễn Văn Linh, Kinh […]

  • Đất nền Biên Hòa chao đảo khiến chủ đầu tư hoang mang

    Thời gian gần đây, giá đất nền Biên Hòa liên tục lên xuống thất thường khiến các nhà đầu tư bất động sản hoang mang, không biết đâu là lựa chọn đúng để đầu tư. Thực hư chuyện này thế nào? Tìm hiểu ngay. Thực tế cho thấy, thời gian gần đây, các sàn giao […]

  • Vì sao "dân tình" đổ xô tranh giành mua đất nền Phúc An Garden

    Trong tháng 06 và tháng 07.2019 vừa qua chủ đầu tư Trần Anh tung ra 02 đợt mở bán dự án Phúc An Garden tại trung tâm Huyện Bàu Bàng Tỉnh Bình Dương. Một điều khá bất ngờ mặc dù dự án ở khá xa TP HCM nhưng mỗi đợt mở bán gần như 99% […]

  • Định hướng phát triển của các dự án đất nền Đồng Nai ra sao

    Khi mà quỹ đất ở TP.HCM đang ngày càng thu hẹp lại thì các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương trở thành đích đến của các nhà đàu tư. Vì thế, việc các dự án đất nền Đồng Nai phát triển cũng là điều dễ hiểu. Lý giải cho vấn đề này, […]